ผอ.สพป.น่าน เขต 2 ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอน รร.บ้านสบกอน เน้นย้ำนโยบาย “เรียนดี มีความสุข

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 นายสุริยันต์ สุวรรณทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 พร้อมด้วยนายพรชัย นาชัยเวียง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 ตรวจเยี่ยมติดตามการจัดการเรียนการสอนโรงเรียนบ้านสบกอน อ.เชียงกลาง จ.น่าน และมอบนโยบายให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู โดยมีนางราตรี มูลคำ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา พร้อมด้วยนางบุษยรัตน์ บางพาน ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการ ร่วมลงพื้นที่ และมีนางสุจิตรา ยาวิไชย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสบกอน คณะครู และบุคลากรทางการศึกษาให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านสบกอน
 
ทั้งนี้ ผอ.สพป.น่าน เขต 2 ได้เน้นย้ำแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” เน้นลดภาระครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามนโยบายของ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการดำเนินการตามจุดเน้นของ สพฐ. และนโยบายเร่งด่วน (Quick Win) รวมถึงการทำงานให้มีความสุข

หมวดหมู่

418 หมู่ 8 ตำบลปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน

ส่งหนังสือถึง สพป.น่าน เขต 2

© 2024 พัฒนาโดย กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2